วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลมหายใจแผ่วๆ





 ฉันเดินผ่านเวลามาหลายก้าว
ฉันเดินผ่านผู้คนมามากหลาย

ฉันเดินผ่านช่วงประสบการณ์ทั้งทุกข์ สุข เจ็บปวด ร้องให้ 
หรือยิ้มทั้งน้ำตา และเสียงหัวเราะ...

บางคน มีส่วนในความเจ็บปวด บางคนมีส่วนในความรัก และความชัง 
บางคนยังผูกพันในความเป็นเพื่อน..และมิตรภาพอันงดงาม

และมันจะผ่านไปอยู่ในอดีต ฉันจะไม่ผูกใจเจ็บ..
ฉันจะลืมวันทุกข์-สุข เจ็บปวดและหวานชื่น รื่นเริงเหล่านั้น  

เพราะฉัน กำลังกระซิบบอกตัวเอง..ว่า..จะไม่ยึดติดกับวันวาน 

จะยังไม่วิตกกับวันพรุ่งนี้

 และจะอยู่กับลมหายใจแผ่วๆของตัวเอง..เพียง ณ นาทีนี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: